Nikawa vừa ký hợp đồng với Bảo hiểm Bảo Minh với mức bảo Hiểm lên tới 2 tỷ đồng cho các sản phẩm thang nhôm Nikawa. Ngoài cung cấp các sản phẩm tốt – chất lượng cao Nikawa còn chú trọng việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Trước đây Nikawa là đơn vị đi đầu trong việc ký kết hợp đồng Bảo hiểm với trị giá 1 tỷ đồng cho những khách hàng không may trong quá trình sử dụng thang bị gặp tai nạn hoặc các trường hợp thang làm thiệt hại tài sản trong quá trình sử dụng. Đây là việc làm Nikawa giúp cho khách hàng hiểu Nikawa luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mọi người sử dụng sản phẩm.
Với gói bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng năm 2017. Đối với mỗi trường hợp người sử dụng thang có bất cứ vấn đề gì sẽ được đảm bảo bồi thường số tiền lên tới 200 triệu đồng/vụ. Với việc quan tâm tới các tai nạn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng thang, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Việc đóng bảo hiểm cho từng sản phẩm không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp bảo vệ quyền lợi trực tiếp cho khách hàng của mình. Nikawa sẽ dán tem Bảo hiểm Bảo Minh trên từng sản phẩm thang nhôm.
Ngoài việc đóng Bảo hiểm Bảo Minh cho các sản phẩm thang nhôm của mình, Nikawa còn đẩy mạnh cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Thời hạn bảo hành cho thang gấp đa năng là 24 tháng và các loại thang khác là 18 tháng. Ngoài ra, Nikawa còn có chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm. Và còn rất nhiều những chính sách giúp hãng trở thành thương hiệu thang nhôm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.
Xem thêm:
Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Nikawa Việt Nam
Địa chỉ: Số 86, Phố Mễ trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội, Việt Nam
Miền Bắc: Số 19, Lô 1C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 – 043.8622.888
Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6294 8357