Hà Nội, Ngày 01 tháng 01 năm 2021
(V/v: Chính sách đại lý 2021)
–Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
–Hợp tác trên cở sở hợp tác hai bên cùng phát triển.
–Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
–Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
–Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
– Là những cá nhân, tổ chức có mô hình hoạt động kinh doanh phù hợp, có địa chỉ kinh doanh cụ thể, thuận lợi cho hoạt động phát triển kinh doanh,
– Có năng lực về tài chính để tham gia phát triển các dự án của Nikawa.
– Đại diện của đại lý phải là người có đầy đủ trách nhiệm dân sự hoặc các tổ chức có tư cách pháp nhân.
– Được Nikawa xác nhận là đại lý chính thức.
III. Chính sách giá cả và thanh toán:
– Các đại lý đã kí hợp đồng với Nikawa về việc bán sản phẩm sẽ được hưởng chính sách giá đại lý theo bảng giá định kì hàng tháng của Nikawa, và các chính sách theo hợp đồng đã ký kết.
– Với những đơn hàng dự án, số lượng các đại lý gửi yêu cầu sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất từ Nikawa trên tinh thần cạnh tranh lành mạnh.
– Được hưởng các ưu đãi về giá và chiết khấu khác tùy theo chương trình khuyến mại cụ thể của Nikawa.
– Chính sách giá Nikawa sẽ xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho các đại lý.
– Khi đã kí hợp đồng với Nikawa, đại lý được hưởng các chính sách chiết khấu riêng theo
hợp đồng của Nikawa.
– Đồng tiền giao dịch : giao dịch bằng "Việt Nam Đồng”
– Phương thức thanh toán : Tiền mặt hoặc chuyển khoản
– Thời hạn thanh toán và chính sách công nợ : Theo hợp đồng ký kết hoặc xác nhận của Kinh doanh phụ trách.
–Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình Nikawa.
–Thông tin về Đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web Nikawa.vn.
–Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nikawa
–Đại lý được cập nhật thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình Marketing, các tài liệu thông qua website nikawa.vn.
–Được hỗ trợ tư vấn thiết kế banner quảng cáo, hình ảnh sản phẩm….
– Được tham gia các chương trình đào tạo, giới thiệu sản phẩm do Nikawa tổ chức tại khu vực và toàn quốc.
– Được Nikawa hỗ trợ thiết kế và lắp đặt biển bảng, nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm đối với các đại lý có mặt bằng kinh doanh thuận lợi.
– Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh (Bán kính 15km): Miễn phí vận chuyển (hoặc theo Quy định về áp dụng Phí vận chuyển của Nikawa).
– Ngoại tỉnh : Nikawa cung cấp bảng giá vận chuyển.
– Demo hàng hóa : Chỉ áp dụng với Đại lý có showroom trưng bày tại Hà Nội .
– Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để tìm kiếm, khai thác dự án và bán hàng.
– Sắp xếp vị trí trưng bày hàng hóa khoa học, bắt mắt nhằm thuận lợi cho qua trình tư vấn và giới thiệu sản phẩm Nikawa tới khách hàng.
– Chịu trách nhiệm đạt được doanh số mục tiêu theo thỏa thuận và cam kết giữa 2 bên.
– Có trách nhiệm cùng Nikawa thực hiện những chương trình trưng bày, quảng cáo sản phẩm theo từng thời điểm, nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
– Đại lý phải để giá sản phẩm bằng giá niêm yết bán lẻ hoặc không giảm quá 10% trên giá niêm yết bán lẻ của Nikawa để đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.
Trân trọng!
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam
Giám đốc
(Đã ký)