GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam – Đơn vị phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay, thang nhôm, xe đẩy hàng Nhật Bản.
Là một trong những thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường thế giới nhiều năm. Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Nikawa đã không quá khó khăn để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt.
Hiện nay, Nikawa đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất về các sản phẩm thang nhôm cao cấp, dụng cụ cầm tay…..
Với hệ thống đại lý vươn rộng khắp hầu hết các tỉnh thành Việt Nam cũng như hợp tác với rất nhiều đơn vị lớn: Metro, Nguyễn Kim, BigC, Vinmart, Thiên Hòa, DHL, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Viettel…
Về phía nhân sự, cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.
Cùng với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam thông báo tuyển dụng:
1. Trưởng phòng Kinh doanh Phân Phối
– Mức lương thỏa thuận
Số lượng: 01
Nơi làm việc: số 19, lô 1C, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh theo giai đoạn tháng, quý, năm.
- Đề xuất các giải pháp và tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra với Ban Giám đốc.
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với phòng Nhân sự ,tuyển dụng nhân sự cho công ty theo chỉ tiêu nhân sự(tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên….)
- Hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống phát sinh (nếu có), hướng dẫn nhân viên cách thức và phương pháp thực hiện tốt công việc nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
Chúng tôi cần gì ở bạn:
- Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng/Khả năng:
+ Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet…).
+ Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
+ Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
+ Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
+ Kỹ năng quản lý, giám sát tốt.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi của ứng viên:
- Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương hàng tháng và thưởng theo doanh số
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế
- Có cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng
- Có cơ hội thăng tiến nhanh
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Chế độ xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi của Công ty thường xuyên được nâng cao.
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm công chứng
- Bản sơ yếu lý lịch
- CV theo mẫu của Maxbuy ..\hcns_mau_cv_maxbuy.doc
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao chứng minh nhân dân
- Các văn bằng chứng chỉ khác
- Có thể nộp hồ sơ phô tô trước.
Hạn nộp hồ sơ : 10/08/2017( ưu tiên hồ sơ nộp trước)
* Hình thức nộp hồ sơ:
– Ứng viên gửi CV qua email: nhansu@nikawa.vn với tiêu đề: ” Ứng tuyển vị trí Trưởng phòng Kinh doanh phân phối”
Nộp hồ sơ qua email: nhansu@nikawa.vn
Liên hệ trực tiếp: 0975 528 128- MS Liên