Sau gần 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Nikawa luôn là cái tên nổi bật được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm chất lượng cao như thang nhôm, xe đẩy, dụng cụ cầm tay và dây thoát hiểm. Trong bài biết này chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng top 3 sản phẩm xe đẩy hàng Nikawa có độ phủ rộng rãi trên thị trường đầu năm 2018 này.

Được biết đến là một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, công nghệ, máy móc thiết bị. Công nghệ sản xuất xe đẩy hàng Nikawa của Nhật Bản cũng vì thế mà luôn dẫn đầu xu hướng tiêu dùng. Đó cũng là lý do vì sao mà xe đẩy hàng Nikawa có mật độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, Nikawa phân phối khá nhiều mẫu mã xe đẩy hàng khác nhau như xe đẩy đa năng, xe đẩy gấp gọn, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,…. Sau đây là 3 mẫu xe đẩy hàng Nikawa được bán chạy nhất đầu năm 2018 này:

1. Xe đẩy hàng 4 bánh Nikawa WFA-300DX

Với tải trọng trở hàng hóa lên tới 300kg cùng diện tích mặt sàn rộng 90×60 cm thoải mái cho bạn vận chuyển cùng lúc nhiều thùng hàng lớn, cồng kềnh. Sản phẩm được nhiều nhà xưởng, hộ gia đình kinh doanh, siêu thị, nhà hàng, khách sạn tin tưởng lựa chọn.

Xe đẩy 4 bánh Nikawa WFA-300DX sàn nhựa cao cấp, bền bỉ

Xe đẩy 4 bánh Nikawa WFA-300DX sàn nhựa cao cấp, bền bỉ

Xe đẩy 4 bánh WFA-300DX thực sự tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng với nhiều điểm nổi bật mà ở hãng xe đẩy khác không có. Phần khung tay thép dày dặn kích thước Ф27*1.6-1.8 chống cong vênh khi va chạm mạnh, chống oxi hóa hiệu quả. Sàn nhựa PP cao cấp đàn hồi tốt, khả năng chiu lực tốt, không bị võng ở giữa dù có trở hàng hóa nặng. Đối với những mẫu xe đẩy hàng thông thường, thiết kế sàn nhựa sẽ thường làm bằng nhựa PP tái chế cho độ bền thấp, không có tính đàn hồi, dễ giòn, ít chịu được tác động từ thời tiết.

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX tải trọng 300kg

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-300DX tải trọng 300kg

Một ưu điểm khiến khách hàng không thể từ chối chiếc xe đẩy này chính là phần bánh xe cao su thiên nhiên kết hợp kết cấu chịu lực bằng vòng bi và thép không rỉ tạo lên một kết cấu chịu lực có tuổi thọ cao. Chất liệu cao su thiên nhiên không có mùi khó chịu, độ đàn hồi cao, giúp dễ dàng vận chuyển hàng hóa nặng một cách nhẹ nhàng, êm ái không gây tiếng động lớn, tránh xước sàn nhà.

Bánh xe đẩy Nikawa WFA-300DX cao su chống trượt, di chuyển êm ái

Bánh xe đẩy Nikawa WFA-300DX cao su chống trượt, di chuyển êm ái

Bộ mặt của một chiếc xe đẩy tốt được đánh giá qua 3 bộ phận chính là khung xe, sàn xe và bánh xe. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, liên kết và chắc chắn giữa chúng mới tạo nên sự vượt trội về chất lượng, thiết kế, độ bền bỉ, tính đa năng và khả năng chịu được tải trọng lớn.

  • Tải trọng: 300kg
  • Đường kính bánh xe: 12.5 cm
  • Kích thước mở: 90x60x89 (D x R x C)
  • Kích thước thu: 90x60x20 (D x R x C)
  • Trọng lượng: 14.5 kg

2. Xe đẩy Nikawa FWS-250

Dù là mua bất kì sản phẩm xe đẩy hàng nào, khách hàng không thể không đánh giá chất lượng sản phẩm qua cấu tạo của chúng. Với chiếc xe đẩy sàn nhôm Nikawa FWA-250 này một lần nữa đánh dấu sự cải tiến đột phá trong thiết kế của Nikawa.

Xe đẩy hàng nhôm Nikawa FWS-250

Xe đẩy hàng nhôm Nikawa FWS-250

Đối với các hoạt động vận chuyển trong môi trường có chứa các hóa chất nhẹ, nhiệt độ cao,…thì thích hợp sử dụng loại xe đẩy sàn nhôm này. Bởi xe đẩy FWS-250 có phần tay cầm thép, sàn bằng nhôm chịu được nhiệt, có khả năng chống ăn mòn hiện tượng thụ động, độ bền cao được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp hàng không và giao thông.

Chính vì thế mà tuổi thọ sử dụng của loại xe đẩy này rất cao, với chi phí bỏ ra khoảng hơn 2 triệu bạn có thể sử dụng nó trong vòng 10 năm chưa chắc đã bị hỏng. Vừa tiết kiệm thời gian vận chuyển, vừa đỡ tốn sức lao động, mà cho hiệu quả cao.

Xe đẩy hàng nhôm Nikawa FWS-250 chi phí rẻ, bền bỉ

Xe đẩy hàng nhôm Nikawa FWS-250 chi phí rẻ, bền bỉ

Về bánh xe, cũng được gia công và thiết kế tương tự như bánh xe đẩy Nikawa WFA-300DX. Đồng thời cả 2 mẫu này đều có khả năng gấp gọn khi đã sử dụng xong, tiết kiệm không gian cất trữ và dễ dàng di chuyển bằng xe máy. Đó cũng là một trong yếu tố tạo nên sự tiện lợi mà người dùng cần ở các sản phẩm xe đẩy hàng hiện nay.

  • Tải trọng: 250kg
  • Đường kính bánh xe: 12.7cm
  • Kích thước mở: 90x62x96 (D x R x C)
  • Kích thước thu: 90x62x27 (D x R x C)
  • Trọng lượng: 12.5 kg

3. Xe đẩy đa năng NK-60DN

Là thiết kế xe đẩy hàng 2 bánh đa năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắc khe từ khách hàng cá nhân, siêu thị, nhà hàng đến khách sạn, sân bay,…Đó chính là lý do vì sao chiếc xe đẩy NK-60DN này có mặt trọng top 3 sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2018. Nó hội tụ đầy đủ các tiêu chí lựa chọn trong xu hướng tiêu dùng của khách hàng như sau: đa năng, siêu gọn, siêu nhẹ, tải trong lớn, bền bỉ, thao tác đơn giản, di chuyển dễ dàng, an toàn, giá cực kì rẻ.

Xe đẩy hàng đa năng NK-60DN tải trọng lớn, siêu nhẹ, siêu gọn, thao tác đơn giản

Xe đẩy hàng đa năng NK-60DN tải trọng lớn, siêu nhẹ, siêu gọn, thao tác đơn giản

Chiếc xe đẩy đa năng Nikawa NK-60DN này được cấu tạo từ nhôm cao cấp độ bền cao, phần mặt để hàng bằng thép được dập gân chịu lực cho phép vận chuyển hàng hóa tải trọng tối đa 80kg (tuy nhiên nên sử dụng với tải trọng 40-50kg).

Phần tay cầm bọc nhựa PP được thiết kế phù hợp với tầm nắm tay của người dùng, không gây phồng rộp khi sử dụng lâu.

Xe đẩy đa năng NK-60DN thiết kế tay cầm nhựa phù hợp với tầm nắm tay của người dùng

Xe đẩy đa năng NK-60DN thiết kế tay cầm nhựa phù hợp với tầm nắm tay của người dùng

Do sản phẩm chủ yếu làm từ nhôm và nhựa đều là vật liệu nên trọng lượng xe đẩy vô cùng nhẹ chỉ khoảng 3,6kg. Tuy nhiên, không vì thế mà nó có cấu trúc lỏng lẻo đâu ạ, ngược lại rất chắc chắn, có thể vận chuyền nhiều thùng hàng cùng một lúc. Đối với các loại hàng hóa cồng kềnh bạn có thể cố định chúng bằng dây để thuận tiện cho việc di chuyển được an toàn, tránh hư hỏng hàng hóa.

Xe đẩy hàng đa năng NK-60DN vận chuyển nhiều thùng hàng một lúc

Xe đẩy hàng đa năng NK-60DN vận chuyển nhiều thùng hàng một lúc

  • Kích thước: 39cm * 27cm *100cm
  • Trọng lượng: 3,6kg
  • Tải trọng: 80kg
  • Kích thước bánh: 8cm x 2.2cm

Trên đây là top 3 sản phẩm xe đẩy hàng Nikawa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong đầu năm 2018 này, hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm tư liệu lựa chọn xe đẩy hàng giá rẻ chất lượng tốt. Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào về xe đẩy hàng hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi. Nikawa.vn luôn đồng hành cùng bạn trong mọi môi trường.