Hội chợ triển lãm Vietbuild Đà Nẵng vừa qua diễn ra tại trung tâm triển lãm TP.Đà Nẵng, từ ngày 21 đến hết ngày 25/4/2018. Với quy mô hơn 1000 gian hàng, đây là nơi quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, công trình,…. Và đây thực sự là cơ hội Nikawa tỏa sáng tại hội chợ triển lãm Vietbuild Đà Nẵng với 2 gian hàng nằm tại gian hàng khu B3 nơi quy tụ những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành.

Nikawa tham gia hội chợ triển lãm vietbuild đà nẵng

Nikawa tưng bừng tỏa sáng tại hội chợ triển lãm Vietbuild Đà Nẵng tháng 4 năm 2018

Gian hàng Nikawa thực sự tỏa sáng tại hội chợ Vietbuild với những sản phẩm giá ưu đãi chất lượng Nhật Bản.

nikawa tham gia hội chợ triển lãm vietbuild đà nẵng

Trước hàng trăm gian hàng tham gia hội chợ năm nay, nhưng Nikawa Việt Nam vẫn luôn là gian hàng ấn tượng nhất

Gian hàng Nikawa được đặt tại gian số 737 -738, trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng – Số 9, đường Cách mạng tháng 8, quận Cẩm Lệ, tp.Đà Nẵng.

Trước hàng trăm gian hàng tham gia hội chợ năm nay, nhưng Nikawa Việt Nam vẫn luôn là gian hàng ấn tượng nhất, được đông đảo du khách quan tâm ghé thăm và trải nghiệm những loại thang nhôm đời mới, tính năng đột phá chưa từng có. Tại đây, du khách tham quan còn được tham gia các chương trình khuyến mãi cực sốc, rinh nhiều phần quà ý nghĩa.

nikawa tham gia hội chợ triển lãm đà nẵng

Đến với gian hàng Nikawa tại triển lãm, quý khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi

Đến với gian hàng Nikawa tại triển lãm, quý khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi. Đặc biệt là dòng thang nhôm cao cấp Nikawa: thang nhôm rút gọn, thang gấp đa năng, thang ghế, thang bàn và thang cách điện. Mỗi loại thang này có thiết kế khác nhau để phù hợp với những mục đích công việc khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có chung một đặc điểm là thiết kế có thể gấp hoặc xếp gọn, rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cũng như tiết kiệm sức lao động và thời gian cho người dùng.

Bên cạnh những loại thang nhôm nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Nikawa còn có các dụng cụ chuyên dụng như máy khoan Nikawa, xe đẩy hàng Nikawa, dụng cụ cầm tay, dây thoát hiểm cháy nổ chung cư, cao tầng Nikawa…Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi mua hàng tại Nikawa.

nikawa tham gia hội chợ triển lãm vietbuild đà nẵng năm 2018

Bên cạnh những loại thang nhôm nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Nikawa còn có các dụng cụ chuyên dụng như máy khoan Nikawa, xe đẩy hàng Nikawa, dụng cụ cầm tay, dây thoát hiểm cháy nổ chung cư, cao tầng Nikawa…

Đặc biệt, các sản phẩm của Nikawa có thời gian bảo hành từ 24 đến 36 tháng và đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn được bảo dưỡng hoặc sửa chữa miễn phí.

Đến với hội chợ triển lãm Vietbuild Đà Nẵng vừa qua, Nikawa đã mang đến luồng gió mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời từ những sản phẩm chất lượng chính hãng Nhật Bản giá ưu đãi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng quý khách hàng và đại lý.