Như đã thông báo từ trước, trong năm 2016 Nikawa có cho ra mắt rất nhiều model thang mới trong đó chiếc thang nhôm gấp khúc được mong chờ hơn cả. Vậy thang nhôm gấp khúc Nikawa có gì khác biệt so với các Model thang nhôm gấp khúc khác trên thị trường hiện nay?

– Thang nhôm gấp khúc hay còn gọi là thang gấp 4 khúc với cấu tạo nhiều đoạn nối liền với nhau bởi những chiếc khóa chốt tự động. Chính những chiếc khóa này có nhiệm vụ quan trọng nhất đó là nối liền những khúc của chiếc thang đồng thời cũng giúp chiếc thang có thể sử dụng được ở rất nhiều tư thế như duỗi thẳng, chữ A, chữ M,…. Với cải tiến vượt bậc Nikawa đã nghiên cứu và ứng dụng chốt khóa đặc biệt ứng dụng cho model thang gấp khúc này. Bằng việc sử dụng chốt khóa cải tiến với độ bền và độ chắc chắn vượt bậc thang nhôm gấp khúc của Nikawa có thể đánh bại được tất các các Model thang nhôm gấp khúc hiện nay trên thị trường. 

– Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp phủ sơn tĩnh điện: thang nhôm gấp khúc Nikawa được cải tiến rất nhiều so với các model khác trên thị trường, ngoài việc nâng cấp khóa chốt tại các khớp nối Nikawa còn đặc biệt chú trọng tới chất liệu cấu thang nên chiếc thang. Bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nhẹ nhưng chắc chắn và được phủ sơn tĩnh điện mờ màu đen tạo vẻ chắc chắn cho chiếc thang 

– Thang nhôm gấp khúc Nikawa đạt đủ các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới ngoài ra hãng còn tăng thêm thời hạn bảo hành của thang lên tới 18 tháng và mua gói bảo hiểm Bảo Minh cho khách hàng khi sử dụng thang.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh cận cảnh của chiếc thang gấp khúc đa năng model 2016 của Nikawa nhé:

 

thang-nhom-gap-khuc-nkg-43

Cận cảnh thang nhôm gấp khúc Nikawa model 2016

thang-nhom-gap-khuc

Chốt khóa thang gấp khúc

Hiện tại có 2 model thang nhôm gấp khúc đó là: thang nhôm gấp khúc 4 đoạn NKG-43 và thang nhôm gấp khúc 4 đoạn NKG-44 đã được cung cấp trên các hệ thống đại lý của Nikawa trên toàn quốc. Để được mua thang hãy tới ngay các cửa hàng gần nhất cung cấp các sản phẩm của Nikawa trên toàn quốc.

Xem thêm:

Thang nhôm gấp khúc chữ M bất chấp mọi địa hình

– Hội nghị khách hàng NIKAWA 2016 – trải nghiệm mới về thang nhôm NIKAWA

– Nikawa ra mắt dòng sản phẩm mới cùng khuyến mại cực khủng tại hội chợ Vietbuild Hà Nội tháng 7/2016

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Nikawa Việt Nam

Địa chỉ: Số 86, Phố Mễ trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội, Việt Nam

Miền Bắc: Số 19, Lô 1C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.6672.0000 – 043.8622.888

Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6294 8357

Email: support@nikawa.vn