Trong 3 quý đầu năm 2016 Nikawa có rất nhiều dấu mốc quan trọng trong đó hoạt động quan trọng nhất phải kể tới như: Giải thưởng TOP -100 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016; Hội nghị khách hàng tháng 8 năm 2016 tại Tp.HCM; Ra mắt các dòng sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm cũ.

Trong quý cuối năm tới đây Nikawa sẽ cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm thang hơn nữa như: thang nhôm gấp khúc, thang nhôm gấp chữ A,… nhanh chóng đưa các sản phẩm vào hệ thống đại lý trên toàn quốc hiện nay của Nikawa. Đặc biệt sẽ đưa các sản phẩm dụng cụ cầm tay ra mắt thị trường trên toàn quốc.

Với những cải tiến vượt bậc các sản phẩm thang Nikawa, những chiếc thang Model mới đem lại sự an toàn cũng như tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm mới của Nikawa cũng được nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa ra thị trường toàn quốc. 

Cùng với việc cung cấp các sản phẩm ra toàn bộ hệ thống đại lý hiện nay. Nikawa luôn tìm kiếm các đại lý chính thức phân phối các sản phẩm thang Nikawa trên toàn quốc để sản phẩm thang Nikawa có thể mang lại sự an toàn tới các gia đình và khách hàng trên cả nước đều có thể dễ dàng mua và trải nghiệm các sản phẩm thang Nikawa chính hãng dễ dàng nhất.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Quý IV Nikawa sẽ bứt phá nhanh chóng và giữ vững vị trí số trong lòng khách hàng. Nikawa với tiềm năng rất lớn trên thị trường hi vong sẽ nhanh chóng tìm kiếm và xây dựng được hệ thống đại lý lớn mạnh nhất để những sản phẩm thang tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng.

Xem thêm:

Thang nhôm gấp khúc chữ M bất chấp mọi địa hình

– Hội nghị khách hàng NIKAWA 2016 – trải nghiệm mới về thang nhôm NIKAWA

– Nikawa ra mắt dòng sản phẩm mới cùng khuyến mại cực khủng tại hội chợ Vietbuild Hà Nội tháng 7/2016

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Nikawa Việt Nam

Địa chỉ: Số 86, Phố Mễ trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội, Việt Nam

Miền Bắc: Số 19, Lô 1C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.6672.0000 – 043.8622.888

Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6294 8357

Email: support@nikawa.vn