GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam – Đơn vị phân phối thương hiệu dụng cụ cầm tay, thang nhôm Nikawa Nhật Bản.

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN-131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Thang nhôm Nikawa đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường đặc biệt là thị trường khó tính Châu Âu (EU) và Hoa Kỳ.

Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012, thang nhôm Nikawa đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt trong hội chợ Vietbuild năm 2013-2017.

Đến cuối năm 2014, Nikawa đã trở thành nhà phân phối rộng nhất thị trường thang nhôm Việt Nam, đông đảo người tiêu dùng cả nước được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Nikawa Nhật Bản cao cấp. Nikawa cũng đã xây dựng được hệ thống trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn như Tp.Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh.

Về phía nhân sự, cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp  CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.

Cùng với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam thông báo tuyển dụng:

Nhân viên Kinh doanh Phân Phối mức lương 10-25 triệu.

Số lượng:  05

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới qua các kênh khách hàng mới qua các kênh: Đại lý các tỉnh, hệ thống các siêu thị, dự án,…
  • Thực hiện việc triển khai dự án  kinh doanh của công ty: chiến lược marketing, giá, chính sách đại lý.
  • Củng cố và phát triển quan hệ với khách hàng truyền thống của công ty;
  • Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. 
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm.

Chúng tôi cần gì ở bạn:

  • Mạnh dạn, có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục tốt.
  • Bạn là người đam mê kinh doanh
  • Bạn là người có tâm huyết và trách nhiệm trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế.

 Quyền lợi của ứng viên:

  • Mức lương cứng cao (5 -10 triệu) + phần trăm doanh số, thu nhập ổn định và hấp dẫn.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm,thưởng nóng cho những thành tích nổi bật và thưởng các ngày Lễ tết.
  • Chế độ xét tăng lương 6 tháng/ lần
  • Lương tháng 13
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi của Công ty thường xuyên được nâng cao.
  • Tham gia các hoạt động: du lịch đầu năm, nghĩ dưỡng, teambuilding,… và các cuộc thi nâng cao kĩ năng nội bộ.
  • Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến  nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
  • Được hướng dẫn, đào tạo tận tình trước khi là Nhân viên chính thức

Hồ sơ bao gồm:   

– Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm công chứng

– Bản sơ yếu lý lịch

– CV theo mẫu của Nikawa ..\hcns_mau_cv_nikawa.doc

– Bản sao giấy khai sinh

– Giấy khám sức khỏe

– Bản sao chứng minh nhân dân

– Các văn bằng chứng chỉ khác

Hạn nộp hồ sơ đến hết 30/09/2017 (ưu tiên hồ sơ nộp trước)

* Hình thức nộp hồ sơ: 

– Ứng viên gửi CV qua email: nhansu@maxbuy.vn với tiêu đề: “ Ứng tuyển vị trí Nhân viên Kinh doanh Phân Phối- Chi nhánh….”

Emailnhansu@maxbuy.vn

Hotline: 0975 528 128- Ms Liên