Tết nhất đến nơi rồi, chỉ còn khoảng 3 tuần nữa thôi. Nhà nhà lo mua sắm và sửa sang nhà cửa để mừng xuân Canh Tý 2020. Và dụng cụ chẳng thể thiếu cho việc sửa sang trang hoàng nhà cửa của mỗi gia đình chính là chiếc thang ghế tay vịn. Nhưng nên mua thang ghế loại nào chất lượng giá tốt không phải ai cũng biết. Hiểu được khó khăn này, Nikawa xin gợi ý tới các bạn top 5 mẫu thang nhôm ghế tay vịn giá dưới 1 triệu chất lượng bán chạy nhất Tết 2020 này.

Top 5 mẫu thang nhôm ghế tay vịn giá dưới 1 triệu bán chạy Tết 2020

 

Top 5 mẫu thang ghế tay vịn giá dưới 1 triệu bán chạy tại Nikawa

1/ Thang nhôm ghế 3 bậc NKA-03

Chiếc thang nhôm ghế 3 bậc NKA-03 này được sản xuất theo dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất Nhật Bản. Được làm từ chất liệu nhôm bản dày dặn, có độ chắc chắn cao, bề ngoài sơn tĩnh điện chống gỉ sét hiệu quả. Có khả năng gấp gọn tiện lợi với trọng lượng 4kg, dễ dàng di chuyển đến địa điểm làm việc mà bạn mong muốn.

Thang nhôm ghế 3 bậc NKA-03

Thang 3 bậc có chiều cao tới bậc trên cùng là 72cm, chịu được tải trọng lên tới 150kg. Bản bậc to có rập gân kết hợp cao su chống gây tê chân, mỏi chân nếu đứng lâu trên thang. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho chị em phụ nữ và người già.

2/ Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NKA-04

Là loại thang nhôm ghế 4 bậc, với chiều cao lên tới tay vịn là 1,3m phù hợp với các công việc trong gia đình như cắt tỉa cây cảnh, lau cửa kính, thắp hương,…Thang có trọng lượng 5,6kg tải trọng 150kg.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thang ghế của Nikawa. Vì tất cả các mẫu thang ghế Nikawa đều có giấy chứng nhận EN131 về tải trọng, giấy chứng nhận GS về chất lượng, độ an toàn đối với người dùng.

Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NKA-04

3/ Thang nhôm ghế thắp hương Nikawa NKP-03

Chiếc thang ghế siêu nhẹ Nikawa NKP-03 được sản xuất theo công nghệ Nhật rất được người dùng Việt ưa chuộng. Thiết kế nhỏ gọn, tay vịn chắc chắn kèm khay để đồ tiện lợi, trọng lượng nhẹ chỉ 3,2kg. Chiều cao bậc trên cùng 81cm đáp ứng được các công việc ở độ cao 2 – 2,5m dễ dàng.

Thang nhôm ghế thắp hương Nikawa NKP-03

4/ Thang nhôm ghế bản to Nikawa NKS-04

Thang ghế NKS-04 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhôm và thép mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Vì vậy trọng lượng thang nặng 7kg, có khả năng gấp gọn nên nhìn chung việc mang vác di chuyển vẫn khá thuận tiện. Thang có chiều cao đến bậc trên cùng là 95cm giúp bạn thực hiện các công việc ở độ cao dưới 2,5m dễ dàng.

Khung thang làm từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Bậc thang làm từ nhôm, bản to có rãnh giúp tăng ma sát chống trượt an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm ghế bản to Nikawa NKS-04

5/ Thang nhôm ghế Nikawa NKP-04 siêu nhẹ

Tuy nhỏ và nhẹ nhưng thang có độ bền rất tốt, làm từ nhôm cao cấp có khả năng chịu tải đến 90kg. Đây cũng là gợi ý tốt khi bạn cần công cụ dọn nhà đón Tết. Sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn với 4 bậc thang vỏn vẹn khối lượng 4,1kg.  Ưu điểm của mẫu thang này là sự thuận tiện trong việc chữa, lắp đặt trên cao nhờ có thêm khay để dụng cụ tiện lợi.

Thang ghế 4 bậc NKP-04 hướng đến chị em phụ nữ, người lớn tuổi cần một chiếc thang đơn giản, gọn gàng và dễ sử dụng. Nó sẽ hỗ trợ những việc hàng ngày như dọn dẹp phòng ngủ, sắp xếp đồ đạc, sửa chữa đơn giản trong nhà với chiều cao tối đa lên tới 2.4 – 2.6m.

Thang nhôm ghế Nikawa NKP-04 siêu nhẹ

Thang nhôm ghế tay vịn giá dưới 1 triệu có đảm bảo chất lượng không?

Để các bạn tin tưởng và hiểu rõ hơn vấn đề “Thang nhôm ghế giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?”. Chúng tôi xin được khẳng định với bạn là hoàn toàn có đảm bảo chất lượng nhé. Không phải câu kéo gì nhưng nếu bạn mua đúng chiếc thang nhôm của hãng thì hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi hầu hết sản phẩm thang chính hãng khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt.

Không bàn đến các mẫu thang ghế trôi nổi, không tên, không thương hiệu và được gia công thô xài. Chất lượng của chúng rất kém, không đảm bảo an toàn cho người dùng. Giá thành của những loại thang này chỉ bằng với các loại thang tre truyền thống khoảng 200 – 300 nghìn.

Do đặc thù và tính ứng dụng của thang là hỗ trợ các công việc trên cao, vì thế độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, đừng tiếc vài trăm nghìn đồng mà mua thang trôi nổi, không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, thậm chí là đánh đổi cả tính mạng. Thêm vài trăm nghìn nữa là bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc thang nhôm ghế chính hãng, chất lượng, an toàn rồi.

Với mong muốn hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất, vì vậy mà khi mua thang nhôm Nikawa khách hàng sẽ được bảo hỗ trợ bảo hiểm Bảo Minh cho người sử dụng và thiết bị lên tới 2 tỷ đồng.

NIKAWA – VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN