Nikawa đã xác nhận tham gia sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild được tổ chức thường niên từ ngày 22/06 – 26/06/2022. Nikawa là đơn vị đối tác lâu năm của Vietbuild từ những năm 2012. Qua nhiều năm tham gia chương trình, Nikawa đã trở thành một đối tác uy tín, tin cậy không chỉ của những khách hàng lẻ mà cả những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Tham gia sự kiện “Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022” năm nay, Nikawa mong muốn đem những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tới gần hơn tới những người tiêu dùng thông thái.

Nikawa góp mặt trong sự kiện triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild là đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đây là sự kiện triển lãm thường niên được bảo trợ bởi Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân các thành phố lớn để tổ chức tại đây.

Triển lãm Vietbuild là một ngày hội truyền thống, là một sự kiện đầy ấn tượng của Ngành xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Với kinh nghiệm tổ chức hơn 14 năm qua, triển lãm này là một triển lãm uy tín mang tầm vóc không chỉ tại Việt Nam mà còn tới cả Quốc tế. Đây đã trở thành một sân chơi uy tín cho khách tham quan, đối tác, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư,… có thể tìm cho mình những giải pháp xây dựng mới mẻ, những sản phẩm giúp phục vụ cho nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 là chương trình thường niên được tổ chức hàng năm. Năm nay, sự kiện thu hút được rất nhiều những nhà bán, chủ doanh nghiệp tham gia với quy mô lớn.

  • Thời gian: 22/06/2022 – 26/06/2022.
  • Địa điểm: Trung Tâm Triển Lãm Hội Nghị VISKY EXPO.
  • Quy mô: hơn 2000 gian hàng.

Với quy mô và diện tích khủng, khách hàng có thể tham khảo rất nhiều những sản phẩm mới, những vật dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn tại đây.

Nikawa xác nhận tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022

Nikawa là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua sắm bán lẻ, là đối tác uy tín của những tập đoàn lớn như Viettel, FPT,… Qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, Nikawa đã dần trở thành một địa chỉ đáng tin cậy mỗi khi khách hàng muốn tham khảo và mua những vật dụng cho ngôi nhà hoặc văn phòng.

thư mời tham dự triển lãm Vietbuild

Tham dự sự kiện lần này, Nikawa muốn đem tới những sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín với mức giá tốt nhất cho những khách hàng may mắn tham gia sự kiện.

Khu vực gian hàng của Nikawa

Quý khách có thể tham khảo tìm tới gian hàng của Nikawa tại:

  • Gian hàng: Nhà A4 – Gian hàng 1223 -1226.
  • Thời gian: 8:30 – 18:00 từ 22/06/2022 – 26/06/2022.

khu vực gian hàng của Nikawa

Ưu đãi cho khách hàng tham gia sự kiện

Với mong muốn đem lại buổi giới thiệu sản phẩm và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nikawa đem lại những ưu đãi tốt nhất cho những khách hàng may mắn tham gia sự kiện. Khi mua một sản phẩm bất kỳ, bạn sẽ được giảm 10%. Càng mua với số lượng lớn, mức ưu đãi càng hấp dẫn hơn. Mua hai sản phẩm bất kỳ, giảm ngay 15%. Mua 3 sản phẩm, giảm giá 20% trên tổng giá trị đơn hàng.

Ưu đãi cho Khách hàng tham gia sự kiện

Tham khảo ngay các sản phầm của Nikawa tại đây:

Hẹn gặp quý khách tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild!