NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Nikawa Cảm Ơn Khách Hàng Đã Ủng Hộ Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild TP. HCM 2023

  Thứ Hai, 17/04/2023 | 15:40 GMT+7
Kết thúc sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023, thương hiệu Nikawa Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó phải kể đến sự ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng đã ghé thăm và mua sắm tại gian hàng của Nikawa. 

Nikawa Việt Nam cảm ơn quý khách

Lời đầu tiên, Nikawa Việt Nam xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023! 
Triển Lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023 là sự kiện thường niên do Bộ xây dựng tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Việc các sản phẩm của Nikawa được nhiều khác hàng lựa chọn đã tạo ra sự uy tín cho thương hiệu, từ đó chứng tỏ sức hút của Nikawa trên thị trường. 
vietbuild HCM 2023

Khách hàng nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm của Nikawa 

Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023, Nikawa Việt Nam đã mang đến những sản phẩm mới nhất được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kỳ vọng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Phần lớn các sản phẩm của Nikawa nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là thang nhôm các loại, bên cạnh đó là xe đẩy hàng. 

vietbuild HCM 2023

vietbuild HCM 2023

Sự quan tâm của quý khách hàng chính là món quà quý giá nhất đối với chúng tôi. Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Nikawa Việt Nam cam kết sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất đến cho quý khách. 

vietbuild HCM 2023

vietbuild HCM 2023

Sau sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023, hàng nghìn sản phẩm của Nikawa đã được khách hàng tin tưởng đặt mua. Các mẫu thang nhôm của Nikawa còn nhận được đánh giá cao cả về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. 

vietbuild HCM 2023

Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 đã diễn ra tốt đẹp, một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ các sản phẩm của Nikawa Việt Nam. Hẹn gặp lại quý vị tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng vào tháng 5 sắp tới. 
Trân trọng! 

Ý kiến về: Nikawa Cảm Ơn Khách Hàng Đã Ủng Hộ Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild TP. HCM 2023
Tin Xem Nhiều