NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Nikawa Thông Báo Tham Dự Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild TP.HCM 2023

  Thứ Hai, 10/04/2023 | 15:42 GMT+7
Từ ngày 12/4-16/4/2023, Công ty TNHH Phát triển và Thương Mại Nikawa Việt Nam sẽ tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND thành phố Hồ Chính Minh tổ chức, với mục giới thiệu về sự phát triển và những thành tựu mà ngành Xây dựng đã đạt được. 

Giới thiệu về triển lãm Quốc tế Vietbuild 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện được Bộ Xây dựng tổ chức định kỳ hàng năm. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm cũng như tiếp cận đối tác và khách hàng.
Qua mỗi đợt triển lãm, sự kiện này đã đem lại nhiều hiệu quả thiết thực, trong đó phải kể đến việc giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng liên doanh, xúc tiến thương mại và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành xây dựng nước nhà. 
triển lãm vietbuild
Triển lãm Quốc tế Vietbuild sắp tới được diễn ra từ ngày 12/4-16/4/2023 với quy mô 1000 gian hàng.
Địa điểm: Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

Nikawa xác nhận tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023

Sau triển lãm Vietbuild Hà Nội diễn ra vào tháng 11/2022, lần này thương hiệu Nikawa Việt Nam tiếp tục đem các sản phẩm mới nhất của mình đến với thành phố Hồ Chính Minh. Không chỉ quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, Nikawa Việt Nam mong muốn đem tới cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua gian hàng có quy mô lớn được đầu tư bài bản.
nikawa tham dự vietbuild hcm
Tất cả sản phẩm của Nikawa Việt Nam được trưng bày tại triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần này đều là những sản phẩm mới với những cải tiến vượt trội cả về tính năng lẫn mẫu mã và được kỳ vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 
Nikawa Việt Nam trân trọng kính mời quý khách hàng tới tham quan và mua sắm tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Khu vực gian hàng: 767-768, Khu A4.
Thời gian: từ 12/4-16/4/2023.

Khuyến mãi lớn chỉ có tại gian hàng của Nikawa

nikawa tham dự vietbuild hcm
Khi tới tham quan và mua sắm tại gian hàng của Nikawa Việt Nam, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:
Đối với khách hàng đại lý, khi mua hàng trực tiếp tại hội trợ quý khách sẽ được giảm 5% trên tổng hóa đơn (áp dụng với giá đại lý). 
Còn với khách hàng cá nhân, quý khách sẽ được giảm tới 15% giá trị đơn hàng. Đặc biệt, các khuyến mãi của chúng tôi đều không giới hạn số lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 024.6672.0000 – 024.38622.888

Nikawa Việt Nam rất hân hạnh được đón tiếp quý khách! 

Ý kiến về: Nikawa Thông Báo Tham Dự Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild TP.HCM 2023
Tin Xem Nhiều