NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Gian Hàng Nikawa Sôi Động Trong Ngày Đầu Triển Lãm VietBuild TP. HCM 2023

  Thứ Năm, 13/04/2023 | 14:46 GMT+7
Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild Tp.HCM 2023, hàng nghìn người đã đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của Nikawa Việt Nam. Điều này chứng tỏ Nikawa đã tạo ra một sức hút lớn chưa từng có, chứng minh cho chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu. 
Tất cả những sản phẩm Nikawa đem đến trưng bày trong sự kiện lần này đều là những sản phẩm mới nhất được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, bên cạnh đó là những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn vẫn đang chờ đón khách hàng.

Khách hàng vui vẻ trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng Nikawa Việt Nam

vietbuild HCM 2023

Đến với gian trưng này sản phẩm của Nikawa, các khách hàng không chỉ được giới thiệu về các sản phẩm mà còn được tận tay trải nghiệm và đánh giá chất lượng. 

vietbuild HCM 2023

Các sản phẩm thang nhôm của Nikawa là mặt hàng được nhiều người quan tâm nhất. Nikawa Việt Nam đã đem tới triển lãm Vietbuild TP.HCM những mẫu thang mới với mức giá ưu đãi chưa từng có. 

vietbuild HCM 2023

Cùng với thang nhôm là các dòng xe đẩy hàng thế hệ mới, đa dạng về mẫu mã và giá cả cho các khách hàng lựa chọn. 
Khi tới tham quan và mua sắm tại gian hàng của Nikawa Việt Nam, quý khách sẽ được giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn đối với các khách hàng đại lý và giảm tới 15% giá trị đơn hàng cho các khách cá nhân. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất! 

Những hình ảnh nổi bật tại gian hàng của Nikawa Việt Nam 

vietbuild HCM 2023
vietbuild HCM 2023

Với phương châm "Vì sự an toàn của bạn", các sản phẩm thang nhôm của Nikawa luôn đặt tiêu chí an toàn - chắc chắn - dễ sử dụng lên hàng đầu để bất cứ ai cũng có thể sử dụng. 

vietbuild HCM 2023

Nhiều người xếp hàng để trải nghiệm sản phẩm chứng tỏ sức hút của Nikawa tại Triển lãm Vietbuild TP.HCM 2023. 

vietbuild HCM 2023

Các khách hàng ở mọi lứa tuổi đều quan tâm đến sản phẩm của Nikawa, đây cũng chính là sự thành công của chúng tôi khi có thể đưa sản phẩm của mình đến với mọi nhà. 

vietbuild HCM 2023
vietbuild HCM 2023
vietbuild HCM 2023

Hiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 16/4. Quý khách hàng hãy đến ngay Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ - 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM để tham quan mua sắm cũng như trải nghiệm sản phẩm của Nikawa Việt Nam. 
Khu vực gian hàng: 767-768, Khu A4.
Thời gian: từ 12/4-16/4/2023.
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện trong những bài viết tiếp theo. 

Ý kiến về: Gian Hàng Nikawa Sôi Động Trong Ngày Đầu Triển Lãm VietBuild TP. HCM 2023
Tin Xem Nhiều