Từ ngày 16.11 đến hết ngày 20.11 vừa qua, Nikawa Việt Nam đã tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

trien-lam-quoc-te-vietbuild-2016-2

Tại hội chợ lần này Nikawa Việt Nam có trưng bày các sản phẩm thang nhôm cao cấp Nikawa và dụng cụ cầm tay Nikawatools với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng độc đáo, mạnh mẽ đặc biệt thu hút khách tham quan.

Trong thời gian diễn ra Triển Lãm gian hàng của Nikawa luôn luôn đông khách tham quan và được nhân viên của Nikawa tư vấn rất nhiệt tình.

nikawa-thanh-cong-tai-vietbuild

Gian hàng với đông đảo khách tham quan

nikawa-thanh-cong-tai-vietbuild-1

Các sản phẩm dụng cụ cầm tay được nhiều khách hàng quan tâm

Gian hàng của Nikawa được chọn là một trong những gian hàng đông khách tham quan nhất tại Triển lãm. Đặc biệt, có rất nhiều đại lý muốn ngỏ ý làm nhà phân phối các sản phẩm của Nikawa kể cả thang nhôm và Dụng cụ cầm tay.

nikawa-thanh-cong-tai-vietbuild-5

Khách tham quan được tư vấn thang gấp đa năng NKB

nikawa-thanh-cong-tai-vietbuild-2

Khách tham quan được tư vấn lựa chọn thang ghế Nikawa

nikawa-thanh-cong-tai-vietbuild-4

Những điều khiến Nikawa thành công tại hội chợ phải kể tới đội ngũ tư vấn hết sức nhiệt tình và gian hàng được bày trí đặc biệt thu hút khách tham quan. Ngoài ra, không thể không nói tới khách tham quan tại triển lãm góp phần quan trọng nhất làm nên thành công tại hội chợ lần này. Với mẫu mã và các sản phẩm đa dạng, gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng hơn những lần triển lãm trước đây đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc biệt các mẫu mã sản phẩm mới như thang nhôm chữ A Nikawa NKD, NKY và mẫu thang gấp 4 khúc NKG được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Mặc dù mới được đưa vào thị trường nhưng những dòng thang trên được đặc biệt quan tâm. 

Sự thành công vào sự kiện lần này sẽ là động lực để Nikawa phát triển hơn nữa trong việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới và chau chuốt hơn nữa vào sản phẩm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với Slogan “VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN” Nikawa luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu lớn đem sự an toàn tới tất cả mọi người khi sử dụng thang và xứng đáng với danh hiệu Thang nhôm số 1 Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH phát triển và thương mại Nikawa Việt Nam
Trụ sở chính:
Tel: (04) 6672 0000 – (08) 6294 8357
Fax: 04 6285 4023
Email: support@nikawa.vn
Showroom:
Miền Bắc: Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Miền Nam: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM