Từ đầu năm 2016, thông tin tất cả các sản phẩm thang nhôm của Nikawa đều được đóng bảo hiểm, công ty chịu chi số tiền không nhỏ khiến người tiêu dùng xôn xao. Đến tháng 4 năm 2016, thông tin này chính thức được đại diện Nikawa xác nhận, hãng cũng đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm có dán tem bảo bảo hiểm của công ty bảo hiểm Bảo Minh kèm theo thông cáo báo chí với nội dung: Tất cả các sản phẩm thang nhôm Nikawa đều được đóng bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh.
“Đóng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm là một hình thức trực tiếp bảo vệ khách hàng của mình.”- Ông Lê Xuân Phú – Giám đốc Công ty Nikawa cho biết: “Việc đóng bảo hiểm cho từng sản phẩm không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp bảo vệ quyền lợi trực tiếp cho khách hàng của mình. Nhất là khi việc sử dụng loại sản phẩm này luôn luôn đi kèm với những nguy cơ không mong muốn, vì vậy, việc bảo vệ quyền lợi khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đóng bảo hiểm sản phẩm, nhằm hoàn thiện hóa việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin trong khách hàng cũng như tạo dựng uy tín của công ty.”
Bắt đầu từ ngày 15 tháng 03 năm 2016, thương hiệu thang nhôm Nikawa chính thức ký kết hợp đồng mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang của Nikawa với công ty bảo hiểm uy tín Bảo Minh. Theo đó, nếu xảy ra trường hợp có bất kỳ thiệt hại tài sản hay thương tật gây ra bởi sản phẩm thang Nikawa, người sử dụng/ người sở hữu thang bị thiệt hại sẽ được bồi thường theo quy định.Đây là lần đầu tiên, các sản phẩm thang nhôm được công ty cấp bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm.
Đại diện bên Công ty FPT – đối tác của Nikawa cho biết: “Chúng tôi có nhu cầu nhập thêm một số thang mới của Nikawa để phục vụ đội ngũ kỹ thuật viên trong năm nay. Được biết Nikawa có chế độ bảo hiểm sản phẩm, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm. Đây cũng là một cách giúp cho anh em trong công ty yên tâm làm việc và đảm bảo được sự an toàn lao động, tránh rủi ro cho các dự án của chúng tôi.”
Nói thêm về chế độ hậu mãi của Nikawa, ngoài việc đóng bảo hiểm trách nhiệm xã hội cho các loại thang của mình, Nikawa còn thường xuyên đẩy mạnh, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Nikawa hiện đã đẩy thời hạn bảo hành lên tới 24 cho dòng sản phẩm thang gấp đa năng và 18 tháng với tất cả các sản phẩm còn lại. Ngoài ra, Nikawa còn có chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm. Điều kiện để khách hàng được đổi mới là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới trên 95%. Khách hàng có thể đổi mới sản phẩm tại các đại lý hoặc chi nhánh của Nikawa trên toàn quốc. Việc hỗ trợ đổi mới tuy không phải là một hình thức hỗ trợ mới mẻ, nhưng Nikawa đã đẩy thời gian hỗ trợ khá lâu (lên tới 1 tháng) điều này giúp cho khách hàng có thêm thời gian vận chuyển.
Xem thêm:
———————————————-
Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Nikawa Việt Nam
Địa chỉ: Số 86, Phố Mễ trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, T.P Hà Nội, Việt Nam
Miền Bắc: 13, Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 – 043.8622.888
Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6294 8357
Email: support@nikawa.vn