Nikawa là thương hiệu thang nhôm Nhật Bản cao cấp, dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại, ngoài việc thu hút khách hàng với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, Nikawa còn đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi. Hãy cùng điểm qua một số hoạt động sau:

1. Bảo hiểm Bảo Minh cho người sử dụng thang Nikawa

      Bắt đầu từ ngày 15 tháng 03 năm 2016, thương hiệu thang nhôm Nhật Bản Nikawa đã mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang của Nikawa. theo đó, nếu xảy ra trường hợp có bất kỳ thiệt hại tài sản hay thương tật gây ra bởi sản phẩm thang Nikawa, người sử dụng/ người sở hữu thang bị thiệt hại sẽ được bồi thường theo quy định.

      Nikawa có lẽ là đơn vị đi đầu trong việc đóng bảo hiểm cho các sản phẩm thang của mình. Việc đóng bảo hiểm Bảo Minh cho sản phẩm cho thấy Nikawa rất tận tâm với khách hàng của mình. Điều này khiến khách hàng thêm yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm của Nikawa

2. Nâng thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng

     Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ phần nào tiết lộ cho bạn về chất lượng sản phẩm, cũng như trách nhiệm của nhà sản xuất, phân phối với khách hàng của mình.

chinh-sach-bao-hanh-nikawa

Mẫu thang nhôm gấp đa năng NKB (NKB-43, NKB-44, NKB-45, NKB-46) sẽ được bảo hành 24 tháng. Ngoài ra tất cả các mẫu thang còn lại của Nikawa đều được bảo hàng lên tới 18 tháng. Như vậy, các loại thang của Nikawa (ngoại trừ thang gấp NKB) đều được bảo hành lâu hơn 6 tháng so với quy định cũ. Việc gia tăng thời hạn bảo hành là một minh chứng cho thấy Nikawa hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình. Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, trải qua khâu kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và gia công cực kỳ cẩn thận mới được xuất xưởng để đến với khách hàng.

3. Hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng

      Như đã nói ở trên, sản phẩm thang nhôm cao cấp Nikawa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng nên các sản phẩm có chất lượng rất đồng đều và tỷ lệ hàng lỗi cực kỳ thập. Tuy nhiên, trường hợp khách hàng sau khi đặt mua mà không xem hàng trực tiếp không hài lòng với sản phẩm vẫn có thể xảy ra. Nắm được tâm lý này của khách hàng, Nikawa có chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm tốt hơn.

thang nhom cao cap nhat ban

     Điều kiện để khách hàng được đổi mới là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm còn mới trên 95%. Khách hàng có thể đổi mới sản phẩm tại các đại lý hoặc chi nhánh của Nikawa trên toàn quốc. Việc hỗ trợ đổi mới tuy không phải là một hình thức hỗ trợ mới mẻ, nhưng Nikawa đã đẩy thời gian hỗ trợ đổi mới trong vòng 1 tháng điều này giúp cho khách hàng có thêm thời gian vận chuyển.

 

4. Mở rộng và đào tạo bài bản đội ngũ cán bộ kỹ thuật, nhân viên chăm sóc khách hàng

      Trong tháng 4 này, nhân lực của đội ngũ kỹ thuật  viên Nikawa đã tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, Nikawa đã hoàn thành xây dựng quy trình đào tạo đội ngũ kỹ thuật và bảo hành chuyên nghiệp, nhằm phục vụ một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Như vậy, Nikawa đang ngày một chiếm lĩnh thị trường không chỉ nhờ sản phẩm thang nhôm chất lượng cao mà còn nhờ việc ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.