Nikawa là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: thang nhôm, xe đẩy hàng, bộ dây thoát hiểm, dụng cụ gia đình,… Với chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, luôn không ngừng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Để đảm bảo dịch vụ sau bán được tốt nhất, chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành trong quá trình sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, chúng tôi chuyển bảo hành giấy sang bảo hành điện tử. Vậy làm sao để kích hoạt được bảo hành điện tử?

Các bước cách kích hoạt bảo hành điện tử Nikawa

Bước 1: Lấy mã SMS

Kiểm tra, tìm tem bảo hành điện tử trên sản phẩm. Sau đó cào phủ nhũ lấy mã SMS dưới lớp phủ cào.

Bước 1 Lấy mã SMS

 

Bước 2: Truy cập link kích hoạt bảo hành

Sau khi có mã SMS kích hoạt bảo hành bạn có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây:

Cách 1: Truy cập vào link kích hoạt bảo hành điện tử theo địa chỉ: https://nikawa.vn/baohanh/

Cách 2 : Bạn có thể sử dụng ứng dụng Scan mã Qrcode để có thể truy cập link bảo hành điện tử. Chú ý quét mã Qrcode hở bên trái con tem bảo hành Nikawa.

Bước 3: Nhập thông tin kích hoạt trên hệ thống

Điền đầy đủ thông tin kích hoạt bảo hành điện bao gồm các thông tin sau:

  • Mã kích hoạt (mã SMS cào dưới lớp phủ)
  • Email
  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại (phần này bắt buộc vì Nikawa sẽ dựa vào số điện thoại để lấy căn cứ bảo hành sản phẩm)

 

Bước 3 Nhập thông tin kích hoạt trên hệ thống

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin bảo hành

Kiểm tra lại chính xác thông tin bảo hành của mình bằng cách:

  • Bấm vào mục “tra cứu thông tin bảo hành điện tử”
  • Nhập mã bảo hành hoặc tên khách hàng hoặc số điện thoại, email để tra cứu

 

Bước 4 Kiểm tra lại thông tin bảo hành

Lợi ích của việc sử dụng bảo hành điện tử

  • Giúp người dùng không còn lo lắng làm rách, bẩn hay làm mất phiếu bảo hành giấy
  • Tiết kiệm chi phí in ấn cho công ty, nhà nước
  • Tạo nền tảng vững chắc để công nghệ số được phát triển mạnh mẽ hơn
  • Tiện lợi cho người dùng trong quá trình bảo hành điện tử
  • Giúp người dùng hạn chế tối đa vấn đề mua nhầm hàng giả,…

Với những thông tin trên, hi vọng giúp bạn hài lòng với chính sách bảo hành điện tử của Nikawa. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Liên hệ tới hotline 024.6672.0000 để nhận được trợ giúp nhanh nhất.

Với sự tận tình và chu đáo NIKAWA luôn cố gắng đem đến sự hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

NIKAWA – Vì sự an toàn của bạn!