NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Nikawa Thành Công Ngoài Mong Đợi Sau Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

  Thứ Hai, 15/05/2023 | 11:34 GMT+7
Kết thúc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023, Nikawa Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công hơn cả mong đợi. Điều này chứng tỏ các sản phẩm đến từ thương hiệu Nikawa luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. 

Nikawa cám ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm

Lời đầu tiên, Nikawa Việt Nam xin gửi lời cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi!
Dù đây không phải lần đầu tiên Nikawa Việt Nam có mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild, song với mỗi lần tham dự Nikawa vẫn luôn tạo ra được dấu ấn cho riêng mình. Sau thành công tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 lần này, Nikawa hy vọng vẫn sẽ được quý khách hàng tiếp tục ủng trong thời gian tới. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

Sản phẩm của Nikawa được khách hàng đón nhận nhiệt tình

Những sản phẩm được Nikawa đem đến giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 chủ yếu là các dòng thang nhôm, xe đẩy hàng và bộ dây thoát hiểm. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng nhất, Nikawa Việt Nam đã không ngừng cải tiến sản phẩm từ mẫu mã, thiết kế,... cho đến chất liệu. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

vietbuild Đà Nẵng 2023

Sản phẩm thang nhôm của Nikawa có độ an toàn cao, đa năng và dễ sử dụng. Đây cũng chính là ưu điểm của thang nhôm Nikawa so với các dòng thang khác đang có mặt trên thị trường. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

Rất nhiều khách hàng đã đến tham quan gian trưng bày của Nikawa và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

vietbuild Đà Nẵng 2023

vietbuild Đà Nẵng 2023

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của Nikawa Việt Nam tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023. 
Quý khách quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline 024.6672.0000 - 024.38622.888 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi. 

Ý kiến về: Nikawa Thành Công Ngoài Mong Đợi Sau Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Tin Xem Nhiều