NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Sản Phẩm Nikawa Gây Ấn Tượng Tại Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

  Thứ Bảy, 13/05/2023 | 10:49 GMT+7
Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn mua sản phẩm của Nikawa khi tới tham quan Triểm lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023. Điều này chứng tỏ cho sức hút của Nikawa cũng như khẳng định chất lượng mà thương hiệu mang lại. 

Sản phẩm thang nhôm Nikawa được quan tâm đặc biệt

Một trong những mặt hàng được nhiều người quan tâm nhất khi đến với gian trưng bày sản phẩm của Nikawa chính là thang nhôm. Bằng sự đa dạng mẫu mã và kích thước, thang nhôm Nikawa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

Thang nhôm chữ A và thang nhôm ghế là hai loại thang nhôm có thể dùng được trong các gia đình, văn phòng, nhà kho, công xưởng,... Tất cả các sản phẩm thang nhôm của Nikawa đều được đánh giá có độ an toàn cao, giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

vietbuild Đà Nẵng 2023

Với những đối tượng thường xuyên phải sử dụng thang và cần những mẫu thang đa năng, có chiều cao lớn thì Nikawa có các sản phẩm thang nhôm gấp. Bên cạnh tính chắc chắn và an toàn, các mẫu thang nhôm gấp của Nikawa đều có thể thu nhỏ kích thước gấp nhiều lần, tiết kiệm diện tích tối đa cất giữ. 

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thang Nikawa

Để kiểm chứng chất lượng thang nhôm Nikawa, rất nhiều khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

vietbuild Đà Nẵng 2023

Trọng lượng là một trong những yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn thang nhôm. Tất cả các dòng thang nhôm của Nikwa đều có trọng lượng rất nhẹ, giúp người sử dụng có thể mang theo di chuyển một cách dễ dàng. 

vietbuild Đà Nẵng 2023

Đa năng - Chắc chắn - Ạn toàn là những tiêu chí hàng đầu mà thang nhôm Nikawa hướng đến.

vietbuild Đà Nẵng 2023

Bất kì ai, kể cả phụ nữ hay người cao tuổi cũng đều có thể sử dụng thang nhôm Nikawa. Đặc biệt là với các dòng thang nhôm gia đình, Nikawa luôn cố gắng tối ưu thiết kế để hỗ trợ các chị em phụ nữ mỗi khi cần dùng thang như khi lau dọn nhà cửa, thắp hương, tỉa cây cảnh,... 

vietbuild Đà Nẵng 2023

Khách hàng tin tưởng lựa chọn mua thang nhôm Nikawa

vietbuild Đà Nẵng 2023

vietbuild Đà Nẵng 2023

Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Triểm lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/5 cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. 
Quý khách hãy đến ngay Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng - Số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, gian hàng 951-954, Khu B2 để được giảm tới 20% giá trị đơn hàng đối với khách hàng cá nhân và giảm 5% trên tổng hóa đơn với khách hàng đại lý. 
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Ý kiến về: Sản Phẩm Nikawa Gây Ấn Tượng Tại Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Đà Nẵng 2023
Tin Xem Nhiều