NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

Bảng báo giá thang nhôm chữ a 3m bán chạy nhất 2023

  Chủ Nhật, 09/04/2023 | 15:09 GMT+7
Thang chữ a 3m rất phổ biến ở nhiều hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc thang chất lượng đối với lần đầu sử dụng. Vậy mua thang chữ a chất lượng ở đâu? Cũng như giá thang nhôm chữ a 3m có đắt không? Tất cả sẽ được Nikawa.vn chia sẻ ngay nội dung trong bài viết sau đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thang nhôm chữ a 3m

Cứ tưởng rằng việc lựa chọn thang nhôm giá rẻ vô cùng dễ dàng. Nhưng trước khi tìm một chiếc thang phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình bạn cần lưu ý rằng giá thang nhôm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tùy từng công ty cung cấp thang nhôm chữ a 3m

Một thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dòng sản phẩm chất lượng. Chính vì điều đó khi lựa chọn mua bất kỳ mặt hàng nào điều bạn cần quan tâm đó chính là thương hiệu sản phẩm. Trong đó thang nhôm thương hiệu Nikawa là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Tùy loại thang nhôm chữ a 3m

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thang ngắn – dài, cao – thấp, tải trọng nặng – nhẹ. Cụ thể như đối với các lĩnh vực xây dựng bạn không nên chọn thang nhôm chữ a 3m vì không đủ độ cao hoặc ngược lại.

Giá phụ thuộc tùy thương hiệu thang nhôm chữ a 3m

Về giá thành thang nhôm sẽ có rất nhiều mức giá. Có chiếc thang giá vài trăm còn loại cao cấp hơn là vài triệu. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của gia đình mà lựa chọn chiếc thang phù hợp.

Tùy khoảng cách vận chuyển

Một vấn đề tuy tưởng chừng đơn giản nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến giá thang nhôm chữ a 3m đó chính là vấn đề vận chuyển. Bởi vì:
  • Đối với khách hàng nội thành sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí
  • Đối với khách hàng ở xa cần được di chuyển đường dài để đảm bảo hàng hóa đúng hẹn.
Giá thang nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Có nên lựa chọn các loại thang nhôm chữ a 3m giá rẻ?

Thang nhôm giá rẻ thường được sử dụng chất liệu bình dân nên có mức giá khá mềm. Đây là những dòng thang chuyển sử dụng tại các hộ gia đình. Thang nhôm thường được hỗ trợ các công việc trên cao hoặc quá tầm với chiều cao của con người.
Thang nhôm giá rẻ thường được sử dụng chất liệu bình dân nên có mức giá khá mềm. Đây là những dòng thang chuyên sử dụng tại các hộ gia đình. Loại thang này khá tiện lợi khi di chuyển và bảo quản. Khác với dòng thang cao cấp thang nhôm giá rẻ có lượt bán ra rất cao.
Tuy nhiên điểm hạn chế của dòng thang này đó chính là độ bền. Nhưng chắc chắn với dòng thang nhôm có tính ưu việt này sẽ được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối mỗi khi sử dụng.

Báo giá thang nhôm chữ a 3m đang bán chạy nhất hiện nay

Sau đây Nikawa sẽ bật mí cho bạn 4 dòng thang nhôm kèm theo mức giá thang nhôm chữ a 3m để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn phù hợp.

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-06

Thang nhôm Nikawa NKD-06 với thiết kế 6 bậc độ rộng, khoảng cách các bậc vừa phải dễ dàng bước lên bước xuống. Thang có tải trọng lên đến 150kg kết cấu chắc chắn và có thể sử dụng cho ngoài trời mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
Giá bán sản phẩm: 1.680.000 VNĐ
 Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-06

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-05

Nikawa NKD-05 được làm từ hộp kim nhôm cao cấp bền bỉ và cho độ sáng bóng cao. Mỗi bậc thang được thiết kế vừa đủ rộng giúp người dùng bước lên bước xuống một cách dễ dàng. 4 đầu chân thang còn được trang bị bọc cao su tiện lợi chống trơn trượt.
Giá bán sản phẩm: 1.420.000 VNĐ
 Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-05

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-04

Nikawa NKD-04 được làm từ hợp kim nhôm chống rỉ sét kể cả sử dụng trong điều kiện ngoài trời. Loại thang này có thiết kế khá chắc chắn và có thể sử dụng phù hợp cho các công việc như chăm sóc vườn cây, hái hoa quả, sửa chữa thay thế thiết bị điện trong nhà,….
Giá bán sản phẩm: 1.240.000 VNĐ
 Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-04

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-03

Nikawa NKD-03 với thiết kế 3 bậc, các bậc thang có độ rộng vừa phải có thể đứng được cả 2 chân mà không lo té ngã. Khoảng cách mỗi bậc thang cách nhau 28cm. Thang có tải trọng chịu lực 150kg.
Giá bán sản phẩm: 1.050.000 VNĐ
Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-03

Mua thang nhôm chữ A 3m ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay chỉ cần tìm kiếm từ khóa "mua thang nhôm chữ a 3m ở đâu” chỉ trong 1 vòng nốt nhạc sẽ cho ra hàng ngàn kết quả khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn đơn vị cung cấp nào đảm bảo chất lượng? Cũng như giá bán thang nhôm chữ a 3m bao nhiêu là hợp lý?
Trong hàng ngàn đơn vị đó Nikawa vẫn nổi lên như một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Đến với Nikawa bạn sẽ được cam kết các vấn đề sau đây: 
  • Nikawa là đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm thang chữ a uy tín chất lượng
  • Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành vẫn luôn đảm bảo cạnh tranh thị trường
  • Cam kết hàng chính hãng 100% có đầy đủ CO, CQ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với mức ưu đãi hấp dẫn
  • Giá cả được niêm yết rõ ràng công khai minh bạch.
 Nikawa - Địa chỉ cung cấp thang nhôm uy tín hàng đầu
Như vậy nội dung bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho tất cả các bạn đọc về các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán thang nhôm chữ a 3m cũng như giá bán thang nhôm tại Nikawa. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nikawa để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
 

Ý kiến về: Bảng báo giá thang nhôm chữ a 3m bán chạy nhất 2023
Tin Xem Nhiều