NIKAWA - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN !
Logo
Trang chủ » Tin tức

NIKAWA THAM DỰ VIETBUILD TP.HCM 2024

  Thứ Tư, 26/06/2024 | 08:32 GMT+7
Từ ngày 26/6 đến ngày 30/6/2024, sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild TP. HCM sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam - Đường Số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild TP. HCM

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ 2 có chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí ngoại thất. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng và giới thiệu những thành tựu cũng như sự phát triển của ngành xây dựng. 

Nikawa tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM

Trong sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM lần này, Nikawa sẽ mang tới những sản phẩm thang nhôm, xe đẩy hàng, bộ dây thoát hiểm,... với mức giá phải chăng nhất. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các quý khách hàng tới tham quan và mua sắm.




Nikawa Việt Nam trân trọng kính mời quý khách hàng tới tham quan gian hàng tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM. 

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam - Đường Số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

Khu vực gian hàng: 1111, 1116, 1067, 1070 Khu A3.
Thời gian: 26/6 - 30/6/2024.

Đặc biệt, khi tới tham quan và mua sắm tại gian hàng của Nikawa Việt Nam, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt và tận hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Nikawa Việt Nam rất hân hạnh được đón tiếp quý khách! 
Ý kiến về: NIKAWA THAM DỰ VIETBUILD TP.HCM 2024
Tin Xem Nhiều

Nhận tư vấn miễn phí