Trong cuộc sống hàng ngày, con người luôn có nguy cơ gặp các các rủi ro: rủi ro do chính con người tạo ra và những rủi ro từ tự nhiên. Những rủi ro mà con người không thể tránh khỏi, nặng thì nguy hiểm đến tính mạng . Vì vậy, nhằm đảm bảo những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Nikawa đã đã ký hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho tất cả sản phẩm thang nhôm và dây thoát hiểm. Hãy cùng tìm hiểu bảo hiểm Bảo Minh và các cam kết của Nikawa trong bài viết này nhé!

Bảo hiểm Bảo Minh cho sản phẩm Nikawa là gì?

Bảo hiểm Bảo Minh cho sản phẩm Nikawa là bảo hiểm nhằm bảo đảm sự an toàn cho khách hàng khi gặp rủi ro trong quá trình sử dụng thang nhôm hay bộ dây thoát hiểm tự động Nikawa. Nếu xảy ra trường hợp có bất kỳ thiệt hại tài sản hay thương tật gây ra bởi sản phẩm thang nhôm hoặc bộ dây thoát hiểm tự động Nikawa, người sử dụng hoặc người sở hữu bị thiệt hại sẽ được bồi thường theo quy định.

bảo hiểm bảo minh

Nikawa mua bảo hiểm Bảo Minh từ bao giờ?

thời gian bảo hiềm bảo minh

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 03 năm 2016, Nikawa chính thức ký kết hợp đồng mua bảo hiểm “trách nhiệm sản phẩm” cho tất cả các sản phẩm thang và bộ dây thoát hiểm tự động của Nikawa với công ty bảo hiểm uy tín Bảo Minh.

Nikawa là đơn vị đi đầu trong việc ký kết hợp đồng Bảo hiểm với trị giá 1 tỷ đồng cho những khách hàng không may trong quá trình sử dụng thang hoặc bộ dây thoát hiểm tự động bị gặp tai nạn hoặc các trường hợp bị thiệt hại tài sản trong quá trình sử dụng. Đây là việc làm Nikawa giúp cho khách hàng hiểu Nikawa luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mọi người sử dụng sản phẩm.

Đến năm 2017, Nikawa đã mạnh tay đóng gói bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng. Đối với mỗi trường hợp người sử dụng thang và bộ dây thoát hiểm tự động có bất cứ vấn đề gì sẽ được đảm bảo bồi thường số tiền lên tới 200 triệu đồng/vụ. Với việc quan tâm tới các tai nạn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng thang nhôm và bộ dây thoát hiểm tự động Nikawa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Cam kết của Nikawa về bảo hiểm Bảo Minh ra sao?

“Đóng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm là một hình thức trực tiếp bảo vệ khách hàng của mình.”- Ông Lê Xuân Phú – Giám đốc Công ty Nikawa cho biết: “Việc đóng bảo hiểm cho từng sản phẩm không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp bảo vệ quyền lợi trực tiếp cho khách hàng của mình. Nhất là khi việc sử dụng loại sản phẩm này luôn luôn đi kèm với những nguy cơ không mong muốn. Vì vậy, việc bảo vệ quyền lợi khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đóng bảo hiểm sản phẩm, nhằm hoàn thiện hóa việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin trong khách hàng cũng như tạo dựng uy tín của công ty.”

Đại diện bên Công ty FPT – đối tác của Nikawa cho biết: “Chúng tôi có nhu cầu nhập thêm một số thang mới của Nikawa để phục vụ đội ngũ kỹ thuật viên trong năm nay. Được biết Nikawa có chế độ bảo hiểm sản phẩm, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm. Đây cũng là một cách giúp cho anh em trong công ty yên tâm làm việc và đảm bảo được sự an toàn lao động, tránh rủi ro cho các dự án của chúng tôi.”

Nikawa vì sự an toàn của bạn

Việc tất cả các sản phẩm thang nhôm và bộ dây thoát hiểm tự động Nikawa đều được đóng bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh là việc làm Nikawa giúp cho khách hàng hiểu Nikawa luôn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho mọi người sử dụng sản phẩm. Điều đó không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp bảo vệ quyền lợi trực tiếp cho khách hàng của mình.

các sản phẩm nikawa đều được dán team bảo hành bảo minh

Để khách hàng dễ nhận biết và phân biệt, các sản phẩm đều được Nikawa dán tem Bảo hiểm Bảo Minh trên từng sản phẩm thang nhôm và bộ dây thoát hiểm tự động. Nikawa còn đẩy mạnh cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Thời hạn bảo hành cho thang gấp đa năng là 24 tháng, các loại thang khác là 18 tháng và bộ dây thoát hiểm tự động là 10 năm. Và còn rất nhiều những chính sách giúp hãng trở thành thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy liên hệ đến hotline của Nikawa 04.6672.0000, sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi.