Thông tin bảo hành, sửa chữa

1.    Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty TNHH Nikawa Việt Nam chỉ định

2.    Thời hạn bảo hành: tùy theo từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau

– Các loại thang nhôm bảo hành 18 tháng. Trừ thang nhôm gấp đa năng Nikawa được bảo hành 24 tháng

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trong trường hợp Quý khách không chứng minh được ngày mua hàng, xin liên hệ với Đại lý tại nơi mua để kiểm tra lại thông tin mua hàng và hỗ trợ bảo hành.

3.    Khách hàng liên lạc trực tiếp qua trung tâm bảo hành của NIKAWA khi có nhu cầu. Khi bảo hành, khách hàng cần mang theo giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng.

4.    Trung tâm bảo hành NIKAWA sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí kể từ ngày mua nếu sự hư hại được xác định do sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất.

5.    Các trường hợp sau đây không được bảo hành:
– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành hoặc không chứng minh được ngày mua hàng.Trường hợp này, Trung tâm bảo hành vẫn sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì cho khách hàng nếu có yêu cầu và khách hàng phải thanh toán chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa.
– Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại nơi không phải là các Trung tâm bảo hành được NIKAWA ủy quyền.
– Các trường hợp hư hỏng do:
•    Sản phẩm bị va đập, hỏng hóc do quá trình sử dụng không đúng cách
•    Sản phẩm vị hư hỏng do quá trình hỏa hoạn, thiên tai, nguyên nhân khách quan khác
•    Tự ý tháo dỡ sử chữa mà chưa có sự đồng ý của trung tâm bảo hành.
– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

6.    Bảo trì, bảo dưỡng:
Trung tâm bảo hành NIKAWA bảo trì, bảo dưỡng  miễn phí cho tất cả các sản phẩm của NIKAWA như lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động, chi tiết kỹ thuật, khắc phục các sự cố có thể giải quyết được mà không phải thay thế phụ tùng, thiết bị.

7.    Trung tâm bảo hành:
Hiện nay, NIKAWA Việt Nam có 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu bảo hành vui lòng liên hệ Trung tâm hoặc mang sản phẩm và các giấy tờ bảo hành đến 1 trong 2 địa điểm sau đây:

Trung tâm bảo hành NIKAWA tại miền Bắc 

– Địa chỉ: Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại:  04.6672.0000 – 043.8622.888

Trung tâm bảo hành NIKAWA tại miền Nam    

– Địa chỉ: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh   

– Điện thoại: 028 6294 8357

8.    Liên hệ hỗ trợ bảo hành:

– Hướng dẫn liên hệ bảo hành: Truy cập website: https://nikawa.vn/

– Liên hệ phòng Hỗ trợ khách hàng của Nikawa 024.6672.0000 – 0243.8622.888 hoặc nơi đại lý Quý khách mua hàng.

Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NIKAWA VIỆT NAM

– Nikawa Miền Bắc: Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 04.6672.0000 – 043.8622.888 – Fax: 04 6285 4023

– Nikawa Miền Nam: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 6294 8357

– Email: support@nikawa.vn